วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

Child Boy : ยกที่ 13 NC หนักมาก

ต่อจากเด็กดี

{ มาร์คพูดบ้าง }

                   ตอนนี้ผมกำลังถูกคนน่ารักถอดเสื้ออยู่ แผนของแจ็คสันมันใช้ได้ผลอย่างมาก  จินยองดูจะโกรธไม่น้อยเหมือนกันนะเนี่ย ดูจากการกระชากเสื้อของผม

                   “ ใจเย็นๆนะครับ ”

                   จินยองตวัดสายตามามองก่อนจะนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของผม คนน่ารักก้มลงไปจัดการกับแก่นกายของผมที่ดูท่าทางต้องการให้คนน่ารักจัดการจะแย่แล้ว

                   “ ดูท่าทางมันต้องการแล้วนะครับ ”

                   จินยองรูดซิปกางเกงของผม ผมก็ให้ความร่วมมืออย่างดีในการช่วยถอดกางเกงของตัวเอง พอถอดได้ก็จับโยนไปสักทีในห้องนี้

                   “ ลองดูสิครับ ”

                   มันเป็นครั้งแรกของจินยอง  ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะออกมาดีหรือเปล่า? แต่ผมต้องการให้คนน่ารักของผมเรียนรู้ไปเรื่อยๆ

                   “ ฮึก อื้อ จะ จินยอง ”

                   ผมไม่คิดว่าจินยองจะใช้ปาก เขาคงกังวลจริงๆนั้นแหละ ใครจะกล้าทิ้งเหมียวน้อยไปหาคนอื่น แต่ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะขาดใจ

                   จินยองตวัดสายตาขึ้นมามองผม ทำไมมันดูช่างน่ารักขนาดนี้ ไม่เคยเลยว่าจะได้เจอแบบนี้  จินยองที่ยังใช้ปากอยู่กับแก่นกายของผม ดูเหมือนว่าจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เพราะผมเห็นมือของเขาลูบอยู่ตรงเป้าตัวเอง

                   “ อื้ออ ” ผมดึงให้จินยองขึ้นมานั่งตักของผม  ก่อนจะจับถอดเสื้อ

                   จินยองลุกขึ้นถอดกางเกงของตัวเอง แล้วมานั่งคร่อมตักผม หน้าของเราแทบจะชนกัน  คนน่ารักจูบผมอีกครั้ง มือของผมก็ไม่อยู่นิ่ง ลูบไปที่สะโพกของจินยองอย่างสนุก

                   “ อ๊ะ อื้ออ พะ พี่มาร์ค ” จินยองครางออกมา ผมแค่ใช้นิ้วแหย่ที่ช่องทางด้านหลัง

                   “ เรารีบมาใช้เจลกันเถอะ ก่อนที่มันจะหมดอายุ ” ผมเปิดลิ้นชักหยิดขวดเจลออกมา

                   ผมบีบเจลลงมือ แล้วนำไปทาตรงช่องทางด้านหลังของจินยอง และแก่นกายของตัวเอง ครั้งแรกมันต้องทำให้จินยองรู้สึกดี เชื่อว่าครั้งต้องไปมันต้องมีอีกแน่ๆ

                    “ ฮึก..เบาๆสิครับ ” ผมใช้นิ้วเบิกทาง จินยองสะดุ้งทันทีที่นิ้วของผมเข้าไปด้านใน

                   “ ถ้าเจ็บบอกพี่นะครับ ”

                  “ ฮึก คะ ครับ ” พอรู้สึกว่าเริ่มได้ที่แล้ว ผมค่อยนำแก่นกายไปจ่อ

                   “ ยกก้นขึ้นหน่อยคนดี ” ผมกระซิบไปที่หูของจินยอง

                   จินยองไม่รอช้า ยกขึ้นก้นขึ้นทันที แก่นกายของผมค่อยๆเข้าไปในตัวของจินยอง

                   “ ฮึก อ๊ะ จะ เจ็บ พะ พี่ มะ มาร์ค ” จินยองซบหน้าอยู่ตรงไหล่ของผม

                   ตอนนี้จินยองกำลังตอดผมอยู่ มันไม่ใช่ง่ายๆเลยนะ ผมเลยค่อยๆดันแก่นกายเข้าไป พอจนสุดก็ค่อยๆเอาออกมา  จินยองที่ครางไม่ได้ศัพท์อยู่ตรงไหล่ของผม ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น แต่ผมไม่อยากทำรุนแรง

                   “ พี่จะค่อยๆทำนะครับ ” ผมบอกจินยอง

                   “ พี่มาร์คห้ามนอกใจจินยองนะ ” จินยองน้ำตาคลอ รู้สึกสงสารทันที

                   “ พี่ไม่ได้นอกใจจินยองนะ พี่รักจินยองมากขนาดนี้ จะนอกใจทำไม ”

                   “ ก็พี่มาร์คไม่ค่อยสนใจจินยองเลยช่วงนี้ ”

                   “ ช่วงนี้พี่ทำงาน พี่รักเราตลอดนั้นแหละ ”

                   “ อื้ออ..ผมก็รักพี่นะครับ ”

                   พูดจบผมก็กระแทกแก่นกายเข้าไปทันที จินยองที่ไม่ทันตั้งตัว ผวากอดคอผมแน่น

                   “ อื้อ อ๊ะ พะ พี่มาร์ค ”

                   “ อ๊ะ อ๊ะ จะ จินยอง ”

                   พั่บๆ

                   เสียงเนื้อกระทบกันทำให้ห้องนี้ไม่เงียบเกินไป ผมกระแทกเข้าออกจนจินยองเสร็จไปแล้วครั้งนึง ส่วนผมตอนนี้กำลังมองหาสถานที่ดีๆอยู่

                   โต๊ะทำงานตอนนี้ไม่เหลืออะไรอยู่เลย นอกจากร่างของจินยองที่กำลังนอนอยู่แล้วมีผมคร่อมอยู่ข้างบน ผมรู้สึกมีความสุขมาก สุขจนอยากจะทำไปเรื่อยๆ เราคบกันมา 2ปีกว่าๆ ผมไม่เคยผิดสัญญาเลย ผมไม่เคยมองใครคนไหน ผมใช้มือช่วยตัวเองตลอด เพราะ ผมเชื่อว่าสักวันจินยองอาจจะยอมผม

                   “ อ๊ะ อ๊ะ พะ พี่มาร์ค จะ จินยองจะ สะ เสร็จแล้ว ” จินยองพูดบอก

                   “ อ๊ะ อ๊ะ อ่า พี่ก็จะเสร็จแล้ว อ๊ะ ”

                   พั่บๆ

                   ตอนนี้เหงื่อของผมกับจินยองแทบจะไหลรวมตัวกัน  หน้าของจินยองตอนนี้มันทำให้ผมหยุดกระแทกไม่ได้ ผมหยุดไม่ได้จริงๆ

                   “ อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์!! ” จินยองเสร็จไปครั้งที่สอง ผมรีบกระแทกเร็วๆอีกสองสามครั้ง

                   “ ฮึก อ๊ อ่าส์!! ” ผมปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวจินยองมากแค่ไหนไม่รู้ มันทะลักออกมาเลอะโต๊ะทำงานด้วย ผมปล่อยให้จินยองนอนพักก่อน ยังไงคืนนี้คงไม่สามารถจบง่ายๆแน่ สถานที่ต่อไป ที่ระเบียงห้องหรือห้องน้ำดีครับ?..






                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น