วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

DESTINY : 2JAE PRAT 2




มือของผมเลื่อนลงไปที่กางเกงบ็อกเซอร์ของผมที่ยองแจใส่อยู่ แล้วค่อยๆถอดมัน แล้วจัดการกับตัวการที่ทำให้ยองแจกำลังทรมานอยู่ตอนนี้


อื้อออ มันเสียว


อย่าว่ายองแจเสียวเลย ขนาดผมยังรู้สึกเลย ตอนนี้ผมต้องกลั้นอารมณ์อย่าเพิ่งทำอะไรรุนแรงลงไป ถ้าขืนยองแจเป็นอะไรขึ้นมา ผมอาจจะต้องรู้สึกกว่าเดิม


จะ แจบอม ไม่ทรมานหรอ อื้ออ


ทรมานสิ


ให้ยองแจทำให้สิ


แววตาอ้อนวอนของยองแจ ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วโยนไปที่ไหนสักที่ในห้อง แล้วลงไปนอนแทนที่ยองแจ ตอนนี้ยองแจกำลังทำหน้าที่แทนผมอยู่


อือ อื้อ ตรงนั้นแหละ


ผมก้มหัวยองแจให้ลงต่ำไปอีก ดูท่าทางวันนี้คงมีศึกใหญ่แล้วแหละ เพราะว่าผมจะไม่ทนแล้ว ผมดึงยองแจให้มานอนลงเหมือนเดิม แล้วไปหยิบถุงยางกับเจลในลิ้นชัก ยังไงก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนครับ


ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้ง? ” ยองแจพูดขึ้นตอนที่ผมกำลังฉีดซองถุงยาง


คุณไม่ทรมานแล้วหรือไง? ”


แม่สอนว่าคนไม่ได้รักกัน ทำแบบนี้ไม่ได้



ผมอยากจะหัวเราะออกมาดังๆ นี่มันยุคสมัยเทคโนโลยีก้าวหน้าแล้ว ไม่ใช่ยุคหินสักหน่อย ผมไม่สนใจหรอกว่าจะรักหรือไม่รัก ได้ปลดปล่อยก็โอเคแล้วไม่ใช่หรอ?



แล้วจะทำไง อยากทรมานแบบนั้นหรอ? ”



ไม่มีแต่แล้ว จะให้เอาหรือไม่ก็พูดมาสิวะ



ยองแจกัดปากเหมือนกำลังใช้ความคิดอยู่ แต่ดูเหมือนว่ามันยิ่งปลุกอารมณ์ของผมมากขึ้น แล้วดูท่าทางว่ามันจะหยุดเท่านี้แน่ๆ ถ้าผมยังต้องมานั่งรอคำตอบอยู่อย่างนี้



มันเจ็บ



เดี๋ยวทำให้ไม่เจ็บ ” 



สัญญา..



ผมไม่รอช้า ผลักยองแจให้นอนลงไปกับเตียงทันที แล้วหยิบเจล มาบีบใส่มือ แล้วทาลงไปที่ช่องทางด้านหลังของยองแจผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปช่องทางที่ดูเหมือนไม่มีใครเคยเข้าไป



จะ เจ็บ อืออ



เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว



ผมจูบไปที่หน้าผากของยองแจ ไม่รู้ว่าหลังจากวันนี้เราสองคนจะเป็นยังต่อไป แต่ตอนนี้ผมขอปลดปล่อยทุกอย่างออกก่อนแล้วกัน..



ฮึก อ๊ะ ผมค่อยๆแทรกกายเข้าไปในช่องทางด้านหลังของยองแจ



อือ อื้อออ จะ เจ็บ ยองแจยังไม่เคย การกระทำแบบนี้อาจทำให้เกิดแผลได้ในได้



ผมคิดว่าเราควรทำให้เสร็จไปเลยที่เดียวดีกว่า เพราะถ้ายังค่อยๆแบบนี้ ถ้าเกิดผมทนไม่ไหว ทำรุนแรงกับยองแจ ผมจะต้องรับผิดชอบไง..



พั่บๆ



ผมเริ่มกระแทกแก่นกายของตัวเองเข้าออก แล้วต้องบังคับตัวเองไม่ให้รุนแรงมากเกินไป ใบหน้าของยองแจเต็มไปด้วยเหงื่อที่ไหลออกมาจากร่างกาย



อ่า อ๊ะ อ๊ะ อึก ยะ อย่า ยองแจครางออกมาเสียงดัง ทำให้ยาที่ผมกินไปมันทำให้ผมรู้สึกคึกมากขึ้น



อึก อ๊ะ อ๊ะ ยะ ยองแจ



ผมดูเหมือนคนบ้าที่ไม่คิดอะไรนอกจาก คิดว่าวันนี้เราจะทำกี่รอบดี มันเหมือนว่าผมกลืนน้ำลายตัวเองด้วยซ้ำ ผมคิดว่าตัวเองกำลังหลงผู้ชายคนนี้แล้วแหละ...



อ่ะ อ๊ะ อ่าส์ ผมกระแทกไปแรงๆสามที ก็ปลดปล่อยออกมา ส่วนยองแจก็ปลดปล่อยออกมาเหมือนกัน แต่ดูท่าทางว่าฤทธิ์ยามันยังไม่หมด



ขออีกรอบนะ..



อืออ ไม่ไหวแล้ว




ยองแจก็นอนนิ่งๆสิ เดี๋ยวผมทำเอง..





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น