วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

SODA & ICE : 18 : SHY {NC}


{ice : youngjae}

                   ผมลุกขึ้นมานั่งแทนที่คุณแจบอม แล้วให้คุณแจบอมนอนลงไปแทน เอาจริงๆมาเที่ยวทั้งที จะต้องมาทำเรื่องแบบนี้ก็หมดสนุกสิครับ ผมก็จะต้องหนีเอาตัวรอดให้ได้

                   “ ทำสิ ” 

                   “ ใจเย็นๆสิ ผมไม่ได้เก่งเหมือนคุณนะ ”

                   “ แล้วใครบอกว่าฉันเก่งละ?

                   ทำไมผมรู้สึกเขิน ก็ไม่รู้สิ สำหรับผมเขาเก่งเรื่องแบบนี้จริงๆนะ ถึงแม้จะเคยไปแล้วสองครั้งก็ตามแต่ก็พอรู้ว่าคุณแจบอมเก่งเรื่องแบบนั้นแค่ไหน

                   “ ถ้าอยากเก่ง ให้ฉันสองไหม?

                   “ ไม่ต้องหรอกครับ ผมฝึกเองได้ ”

                   คุณแจบอมทำหน้าไม่พอใจ ในสิ่งที่ผมพูดออกมา

                   “ จะไปฝึกกับใคร?

                   “ กะ ก็ ฝึกกับตัวเองไงครับ ”

                   “ จะฝึกให้ตัวเองลำบากทำไม มาฝึกกับฉันดีกว่า ”

                   ตอนแรกคิดว่าจะรอดแล้ว สุดท้ายก็ต้องมานอนหมดสภาพอยู่ใต้ร่างของคุณแจบอมจนได้

                   “ อ่า อ๊ะ อือ อย่าทำแรงสิครับ ” คุณแจบอมที่อยู่บนตัวผม กำลังขยับเอวอย่างรุนแรง ไม่ถนอมกันบ้างเลยหรือไงกัน

                   “ อือ อ่า อีกนิดนะ ทะ ทนหน่อย ” ผมก็อยากจะทนนะ แต่ไม่ทำนานแล้ว มันก็รู้เจ็บเหมือนกัน

                   ฟั่บๆ

                   เสียงกระแทกเข้าออกเสียงดัง ดีที่โรงแรมนี้เป็นโรงแรมส่วนตัวของคุณแจบอม แถมห้องนี้อยู่ชั้นบนคงไม่มีใครได้ยินเสียงหรอกครับ เว้นแต่

                   “ เบาๆหน่อย ไอ้แจบอม!! กูจะนอน ” เสียงของหัวหน้าดังมาจากระเบียบ ประตูระเบียบที่ดูว่าจะลืมปิด ทำให้เสียงดังออกไป

                   “ อิจฉาสินะ แฟนมึงคงไม่ให้ทำ ” ผมนี่อยากจะตีปากคุณแจบอมจริงๆ

                   “ เออ กูละเซ็ง!! ” หลังจากนั้นห้องที่อยู่ติดกันก็เงียบไป ดูท่าทางว่าจินยองคงจัดการหัวหน้าไปแล้วเรียบร้อย

                   ส่วนคุณแจบอมก็ยังกระแทกเข้าออก โดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จะตายอดตายอยากแล้วขนาดนั้น แต่ตอนนี้เขาจะตายแล้ว

                   “ อ๊ะ อ่า อ๊ะ อ๊ะ ” ผมครางออกมาด้วยความเสียว

                   “ ทำไมแน่นแบบนี้นะ อ่า อ๊ะ ” ผมจิกไปที่กล้ามเนื้อที่แขนของคุณแจบอม ระบายความเจ็บที่กำลังก่อตัวอยู่ด้านล่าง

                   “ บะ เบา หน่อย สิ อ๊ะ อ๊ะ ” ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุ ยิ่งห้ามก็ยิ่งกระแทกเข้ามา

                   ฟั่บๆ

                   ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เสร็จไปแล้วเกือบสองรอบ แต่คุณแจบอมเพิ่งเสร็จไปรอบเดียวเอง เห็นแบบนี้ก็อึดเหมือนกันนะครับ

                   “ ผะ ผมจะเสร็จแล้วนะ ”

                   “ ฉะ ฉันก็จะเสร็จแล้ว ”

                   “ อ๊ะ อ๊ะ อ่า อ่าส์ ”  น้ำของผมพุ่งออกมาเยอะเหมือนกัน ทั้งๆที่ผมคิดว่ามันคงไม่มีจะไหลออกมาแล้วด้วยซ้ำ

                   “ อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์ ”  ส่วนคุณแจบอมก็ไม่ยอมแพ้ ปล่อยออกมาซะเต็มที

                   “ ผมเหนื่อยจัง ” ตามันเริ่มหนักโดยอัตโนมัติ

                   “ นอนไปเลย เดี๋ยวฉันทำความสะอาดให้ ”

                   ผมนี่ยิ้มออกเลยครับ เป็นครั้งแรกหรือเปล่านะ ที่คุณแจบอมทำแบบนี้ให้กับผม เพราะครั้งแรกกับครั้งที่สองพวกเราสองคน ต่างคนต่างไม่สนใจกัน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แบบนั้น

      
             ขอบคุณนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น