วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

SODA & ICE : 02 : UP TO YOU {NC}



02 : UP TO YOU


{ ice : youngjae }

                 “ แต่ฉันอยากเอานาย..

                   นั้นคือประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยิน.. เพราะหลังจากนั้นผมก็มาอยู่บนเตียงสีดำ มันมีความดึงดูดอย่างมาก มันทำให้ผมอยากจมหายไปกับมัน..

                   เสียงดนตรีภายในห้อง ทำให้ผมเริ่มคล้อยตามไปกับบทรักที่เขามอบให้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงยอมให้เขาทำแบบนั้น ปลดปล่อยมั้ง? คงจะเป็นแบบนั้น

                   ผมกัดปากจนรู้สึกรับรู้ถึงกลิ่นเลือด มือของผมกำลังกำแน่นเหมือนจะขาดใจให้ได้ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้ มันเหมือนการเสพติดอะไรสักอย่าง

                   “ นายเซ็กส์จัดเหมือนกันนะ ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด มุมปากของเขามีน้ำรักที่ผมเพิ่งปลดปล่อยออกไปเมื่อกี้ มันดูน่าหลงใหลอย่างมาก

                   “ ” ดูเหมือนเขาจะหงุดหงิดไม่น้อย ที่ผมไม่พูดตอบอะไร

                   “ ฉันจำได้นะว่านายไม่ได้เป็นใบ้ ช่วยส่งเสียงบ้างก็ได้นะ ” คำพูดของเขา ทำให้ผมเริ่มส่งเสียงออกมา

                   “ ฮึก อ๊ะ..

                   ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมรู้สึกยังไงกับตัวเองในตอนนี้.. สมเพชหรอ? ไม่นะ ผมไม่คิดว่าการที่มานอนอ้าขาให้เขาเอาแบบนี้น่าสมเพช  ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง ไม่รู้จริงๆ..

                   “ ถุงยางจะมาหมดอะไรตอนนี้ว่ะ!!

                   เขากำลังหงุดหงิดที่เครื่องป้องกันทางเพศหมด หรือ ว่าหงุดหงิดที่ไม่สามารถเอาผมได้นะ เขาหันมาสบตากับผม ผมรู้ว่าเขาต้องการจะสื่ออะไร..  ยังดีที่ยังมีการส่งสายตามาขอร้อง แล้วใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ?

                   เขาเหมือนรับรู้ว่าผมยินยอมแล้ว ก็ค่อยๆแทรกตัวมา ก่อนจับแก่นกายของตัวเอง จ่อไปที่ช่องทางด้านหลังที่ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมสำหรับศึกในคืนนี้แล้ว ถึงมันไม่เตรียมพร้อม คิดว่าเขาจะหยุดหรอครับ?

                   “ อืม..อ๊ะ..อ๊ะ ยังแน่นเหมือนเดิมนะ อ่า ” เขาพูดอย่างกับผมโดนคนเอามาหลายคน นี่มันเพิ่งครั้งที่สองเองนะที่ผมโดนผู้ชายเอา

                   “ ฮึก..อื้อ..อ๊ะ..อ่า ตรงนั้น ” ผมเริ่มปล่อยให้ความคิดหายไป สมองว่างเปล่าให้เหลือแค่เขา คนที่กำลังอยู่บนตัวของผม

                   “ อื้อ..อ๊ะ..อ่า ” เสียงครางของเขาทำให้ผมรู้สึกกล้าขึ้น เขากำลังมีความสุขบนตัวของผม แล้วทำไมผมจะมีความสุขบนตัวของเขาบ้างไม่ได้

                   ผมใช้จังหวะที่เขาหยุดพัก ลุกขึ้นมาแล้วผลักให้เขาลงไปนอนแทนที่ของผม รอยยิ้มมุมปากของเขากำลังพึ่งพอกับการกระทำของผม

                   ร่างกายของผมกำลังเคลื่อนตัวอยู่บนตัวของร่างสมส่วน ผมอิจฉากล้ามหน้าท้องของเขา ทำให้ผมอดไม่ได้ต้องก้มลงไปเลีย

                   “ อืมม แบบนั้นแหละ อ๊ะ..ทำแบบนั้น ” เขาใช้มือกดหัวของผมให้เลียลงต่ำไปเรื่อยๆ จนมาถึงแก่นกายที่ใหญ่กว่าของผมอย่างมาก

                   ผมไม่กล้าเอามันเข้าปาก..ครั้งแรกที่เรามีอะไรกัน ผมไม่ได้ทำแบบนี้ แล้วผมก็ไม่มีความรู้ในด้านนี้ขนาดนั้น เหมือนเขา
จะรู้ว่าผมกำลังลังเลอยู่ เขาลุกขึ้นมานั่ง  แล้วเรียกให้ผมไปนั่งลงบนตักแกร่งของเขา

                   “ ไม่ต้องรีบทำก็ได้ เรายังมีเวลาเรียนรู้กันอีกเยอะ ” ผมพยักหน้า

                   ริมฝีปากของเขามันช่างหลงใหล ผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปกัดมัน..คิดซะว่ามันเป็นเยลลี่ผลไม้ที่ผมชอบกินแล้วกัน ตอนแรกที่ดูเหมือนว่าผมจะเป็นคนนำเกม แต่ทำไมตอนนี้กลายเป็นเขาที่กำลังควบคุมเกม แล้วกำลังควบคุมผมด้วย

                   พั่บๆ

                   เสียงกระแทกเข้าออกทำให้ผมรู้สึกอยากหยุดหายใจ เหมือนว่าตอนนี้จะขาดใจตายให้ได้ ใบหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของเขา มันทำให้เขาดูดีมาก เชื่อแล้วแหละทำไมถึงมีผู้หญิงเข้าออกห้องเป็นว่าเล่นแบบนั้น

                   “ อ่า อ๊ะ อ๊ะ อื้อ ฮึก ยะ อย่ากระแทกแรงสิครับ “ ผมพูดด้วยเสียงที่ไม่ปกติสักเท่าไหร่ ยิ่งพูดก็เหมือนทำให้เขารู้จุดอ่อนของผม เขาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ

                   “ อึก อ่า อ๊ะ นะ นายกำลังทำให้ฉันหลง ระ รู้ไหม อ๊ะ อ่า..” ผมไม่รู้หรอก ผมไม่ใช่คุณสักหน่อย.. อยากตอบไปแบบนั้น แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดได้ด้วยซ้ำ

                   “ อ๊ะ อ่า อ๊ะ อื้ออ ” ผมใช้นิ้วจิกไปที่แขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผมจะเสร็จแล้ว

                   เขารู้..เขาแค่มองตาผม  เขาก็สามารถรู้ว่าผมต้องการอะไร มันไม่ง่ายหรอกใช่ไหมที่จะเจอคนแบบนี้..

                   “ อึก อีกนิดเดียว อ๊ะ จะ จะเสร็จแล้ว ” เขาใช้มือลูบที่หัวของผม อ่อนโยน..ผมคิดแบบนั้น

                   “ อ่า อ๊ะ อ๊ะ  ฮึก.. อื้อออ ” ความรู้สึกของช่วงล่างของผมคือเปียกไปหมด ผมปลดปล่อยมันออกมาแล้ว เหลือแต่เขาที่ยังไม่ปลดปล่อยออกมา

                   พั่บๆ

                   “ อ่ะ อ๊ะ อ่าส์ ” เขากระแทกเข้ามาแรงสองครั้ง ก่อนจะปล่อยให้น้ำรักของเขา เข้ามาในตัวของผม ผมไม่สนใจหรอกว่ามันจะเข้ามาเยอะแค่ไหน เพราะยังไงผมก็ท้องไม่ได้อยู่แล้ว  


                   “ รู้ไหม? สัมผัสของนายกำลังทำให้ฉันหลง  ”  พอเขาพูดจบก็ล้มลงมานอนทับผมทันที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น